39 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM
Tiếng việt English China
Hotline:
(028) 6254 0080
  • Thiet bi dien cong nghiep Dai Phu Thinh

Thông tin chi tiết

Ổ cắm, phích cắm điện công nghiệp – Sự lựa chọn tối ưu cho nhà xưởng

( 03-04-2017 - 10:11 AM ) - Lượt xem: 4672

Thị trường ổ cắm phích cắm điện công nghiệp ngày càng phát triển theo xu hướng phát triển của công cuộc hiện đại hóa, công nghiệp hóa đất nước.

Thị trường thiết bị điện công nghiệp hiện nay đang có xu hướng ngày càng phát triển và được nhiều nhà đầu tư quan tâm.

 

Quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đang diễn ra một cách chóng mặt, những công trình lớn lần lượt mọc lên nhu cầu sử dụng các thiết bị điện công nghiệp tăng lên từng ngày nhận thức được điều đó nhiều thương hiệu đã đầu tư sản xuất và cung cấp ra thị trường những sản phẩm ổ cắm, phích cắm điện công nghiệp nhằm phục vụ cho nhu cầu xây dựng cũng như lắp đặt hệ thống điện.

 

Bài liên quan: Đèn led công nghiệp - Giải pháp chiếu sáng hiệu quả cho nhà xưởng

 

O cam phich cam dien cong nghiep

 

Vậy ổ cắm, phích cắm điện công nghiệp là gì?

 

Phích cắm điện là gì? Ổ cắm điện là gì ? Đó là là các dụng cụ cho phép các thiết bị điện có thể kết nối với nguồn cung cấp điện chính cho một công trình. Nói chung, phích cắm là đầu nối di động gắn liền với một thiết bị điện bởi sợi cáp điện – còn ổ cắm điện là được cố định trên một thiết bị hoặc một cấu trúc xây dựng để giúp kết nối phích cắm với nguồn điện năng.

 

Phích cắm điện công nghiệp có nhiều ưu điểm và tính năng phù hợp cho các công trình xây dựng lớn, Các loại phích cắm điện công nghiệp trên thị trường hiện nay đều được thiết kế từ các vật liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chống nước tốt do được thiết kế theo các chuẩn IP là các cấp bảo vệ thể hiện khả năng chống bụi chống nước của các thiết bị điện công nghiệp

 

Ưu điểm của các loại ổ cắm, phích cắm điện công nghiệp

 

  • An toàn khi sử dụng

 

Trong thi công và xây dựng công trình thì vấn đề an toàn luôn được đặt lên hàng đầu vì vậy việc lựa chọn ổ cắm và phích cắm điện công nghiệp là sự lựa chọn tối ưu nhất của các công trình xây dựng. Khác với các ổ cắm và phích cắm điện thông thường, ổ cắm và phích cắm điện công nghiệp thường làm các vật liệu cao cấp và tuân theo chuẩn IP của các thiết bị điện công nghiệp. Chuẩn IP là chuẩn thể hiện mức độ chống bụi và chống nước của các sản phẩm ổ cắm phích cắm điện công nghiệp.

 

Ngoài khả năng chống bụi chống nước của mình ổ cắm điện công nghiệp còn có khả năng chịu được những điều kiện như axit, độ ẩm, nhiệt độ cao, một số loại phích cắm điện công nghiệp còn có thể chống căng dây và chống xoắn trong mọi trường hợp khác nhau. Với những ưu điểm trên của mình thì ổ cắm và phích cắm điện công nghiệp hoàn toàn đảm bảo an toàn trong các công trình xây dựng dù ở môi trường nào đi nữa.

 

  • Bền bỉ, giảm tải chi phí thay thế

 

Do đặc thù và tính chất thi công, một yêu cầu quan trọng với các phích cắm điện công nghiệp là khả năng hoạt động bền bỉ, lâu dài trong nhiều điều kiện khác nhau do được chế tạo từ các vật liệu siêu bền chịu lực, chịu nhiệt.

 

  • Đa dạng chủng loại

 

Các sản phẩm ổ cắm, phích cắm điện công nghiệp rất đa dạng có thể sử dụng với nhiều mức điện áp và công suất khác nhau, ngoài ra các sản phẩm này còn có nhiều loại ổ cắm khác nhau như ổ cắm mạng, điện thoại, điện, cáp quang... và được thiết kế để lắp đặt cực kỳ nhanh chóng, dễ dàng

 

Công ty TNHH TM – DV – XD Đại Phú Thịnh, chuyên cung cấp các thiết bị điện công nghiệp, đặc biệt là đa dạng các loại sản phẩm ổ cắm và phích cắm điện công nghiệp uy tín, chất lượng.

 

Truy cập vào trang chủ http://thietbidiencongnghiep.org/ để xem nhiều thiết bị công nghiệp điện khác.

Các Tin Tức Khác

Zalo