39 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM
Tiếng việt English China
Hotline:
(028) 6254 0080
  • Thiet bi dien cong nghiep Dai Phu Thinh

Thông tin chi tiết

Đèn pha nhà xưởng - giải pháp chiếu sáng hiệu quả

( 24-03-2017 - 10:24 AM ) - Lượt xem: 3775

Đèn pha nhà xưởng là một trong nhiều giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho hệ thống các nhà xưởng, KCN. Ánh sáng rõ, sáng đều mọi khu vực, không gây hại mắt

Đèn Pha Công Nghiệp – Giải Pháp Chiếu Sáng Dành Cho Nhà Xưởng

 

Đèn pha công nghiệp nhà xưởng hiện đang là một trong những giải pháp chiếu sáng tốt nhất cho hệ thống các khu công nghiệp, nhà xưởng. Rất đúng đắn khi sử dụng loại đèn này để chiếu sáng nhà xưởng, công trường, cơ sở sản xuất, kho bãi,… Bởi vì, ánh sáng của đèn pha khá rõ, sáng đều mọi khu vực. Và ưu điểm nổi trội hơn hết ở loại đèn này là các tia sáng mà đèn pha nhà xưởng chiếu ra có bức xạ thấp, không những không gây hại mắt cho người tiếp xúc, mang lại cảm giác dịu mắt, thoáng mát cho người sử dụng, mà còn thân thiện, không gây ô nhiễm môi trường.

 

Các nhà xưởng nên thiết kế và lắp đặt các loại đèn pha công nghiệp ở trên cao để có thể phát huy khả năng chiếu sáng rộng, đều và cho màu ánh sáng rõ hơn. Cấu tạo lớp vỏ đèn dày, vừa phải đảm bảo cho ánh sáng đủ tiêu chuẩn và chắc chắn tình trạng cháy nổ không xảy ra trong quá trình sử dụng gây nguy hiểm đến người dùng. Bên cạnh chất lượng vượt trội, thì giá cả của đèn pha công nghiệp nhà xưởng cũng rất phải chăng giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí rất nhiều.

 

Dù bạn có làm trong môi trường khác nhau, khắc nghiệt như thế nào thì các bạn vẫn có thể sử dụng các loại đèn pha này một cách tiện lợi nhất mà không lo các sự cố có thể xảy ra. Vì đèn này đã được tính toán, thiết kế, thử nghiệm trong nhiều môi trường mà vẫn sử dụng tốt. Đặc biệt đèn pha công nghiệp nhà xưởng rất dễ lắp đặt cũng như di chuyển đến những địa điểm khác rất tiện lợi. Để đèn pha có thể chiếu sáng cho nhà xưởng một cách tốt nhất bạn nên lưu ý gắn các bóng đèn này lên vị trí cao, có thể bao trùm được không.

 

Den pha nha xuong

Vậy đâu là địa điểm cung cấp đèn pha công nghiệp nhà xưởng uy tín, chất lượng?

 

Hiện nay, đèn pha chiếu sáng nhà xưởng được bán rất nhiều trên thị trường. Tại những cơ sở bán thiết bị điện công nghiệp bạn có thể thoải mái lựa chọn loại đèn pha tùy vào điều kiện kích thước, không gian, địa điểm và nhiều yếu tố khác của nhà xưởng, công trường, kho bãi...

 

Công ty thiết bị vật tư ngành điện công nghiệp là một trong những địa tốt nhất cho bạn lựa chon. ĐẠI PHÚ THỊNH hiện đang là công ty dẫn đầu thị trường, chuyên cung cấp các thiết bị điện công nghiệp. Đèn pha công nghiệp nhà xưởng hiện đang là một trong những sản phẩm bán chạy nhất tại công ty. Vậy nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm nhé.

 

Ngoài đèn pha, đèn led công nghiệp cũng là sản phẩm phù hợp với việc chiếu sáng trong các khu công nghiệp. Xem thông tin chi tiết về đèn led công nghiệp tại ĐÂY.

Các Tin Tức Khác

Zalo