39 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM
Tiếng việt English China
Hotline:
(028) 6254 0080
  • Thiet bi dien cong nghiep Dai Phu Thinh

Thông tin chi tiết

Những tiện ích của biến tần cho khu công nghiệp

( 13-04-2017 - 08:39 PM ) - Lượt xem: 3318

Hiện nay, biến tần này không còn là sân chơi riêng của "nhà giàu" nữa, bạn không cần phải bỏ ra chi phí lớn để mang lợi ích cho dây chuyền sản xuất của mình.

 

Biến Tần

 

Bộ biến tần ngày nay không còn gì là xa lạ khi mà công nghiệp hóa – hiện đại hóa ngày càng phát triển không ngừng. Hiện nay, bộ thiết bị điện công nghiệp này không còn là sân chơi riêng của "nhà giàu" nữa, bạn không cần phải bỏ ra chi phí lớn để mang lợi ích cho dây chuyền sản xuất của mình.

 

Bo bien tan

Bộ biến tần

 

Những tiện ích khi sử dụng biến tần

 

Với 3 năm trở lại đây, biến tần sử dụng trong công nghiệp ngày càng phát triển. Trong tất cả lĩnh vực sản xuất đều cần sử dụng động cơ để thay thế cho sức con người, với việc thiết kế ra bộ biến tần – động cơ có mối liên hệ gắn kết trong hệ thống truyền động.

 

Tiện ích của bộ biến tần đầu tiên là có thể điều khiển động cơ tốc độ theo mong muốn của người sử dụng thông qua việc điều chỉnh tần số lưới điện, khả năng khởi động êm ái, mượt mà tích hợp sẵn trong chế độ khởi động mềm biến tần. Tức là thông qua việc điều chỉnh tần số bạn có thể điều chỉnh tốc độ động cơ thay đổi theo ý muốn trong một dải rộng.

 

Với công nghệ bán dẫn, bạn được hưởng rất nhiều các tính năng thông minh, linh hoạt như là tự động nhận dạng động cơ, tính năng điều khiển thông qua mạng, khống chế dòng khởi động động cơ giúp quá trình khởi động êm, bảo vệ động cơ của bạn luôn trong trạng thái làm việc an toàn, mang lại tuổi thọ và độ bền cơ khí cho kết cấu động cơ.

 

Tích hợp sẵn trong bộ biến tần, bạn có thể điều khiển chính xác tốc độ trong trạng thái ổn định, độ chính xác của tần suất đầu ra, cải thiện momen khởi động, tự động điều khiển sóng tải, chịu quá tải lên đến 200% dòng định mức trong 60s và nỗi lo về việc quá dòng, quá tải, quá nhiệt, thấp áp, mất pha đầu vào/ra cũng không còn. Ngoài ra, bộ biến tần còn có thể tiết kiệm năng lượng tối đa cho bạn, với từng ứng dụng cụ thể mà khả năng tiết kiệm năng lượng được tối ưu.

 

Địa chỉ cung ứng biến tần chất lượng

 

Để tìm mua sản phẩm biến tần chất lượng với giá ưu đãi, thì công ty TNHH TM DV XD ĐẠI PHÚ THỊNH là địa điểm tốt nhất dành cho bạn. Đây là công ty hiện đang dẫn đầu thị trường, chuyên cung cấp các thiết bị điện công nghiệp chính hãng, chất lượng, uy tín và được rất nhiều khách hàng trên toàn quốc tin dùng. Vậy nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm nhé.

 

Sản phẩm biến tầnhttp://thietbidiencongnghiep.org/san-pham/266/bien-tan.html

Các Tin Tức Khác

Zalo