39 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM
Tiếng việt English China
Hotline:
(028) 6254 0080
  • Thiet bi dien cong nghiep Dai Phu Thinh

Thông tin chi tiết

Ưu điểm của đèn LED công nghiệp bạn nên biết

( 13-03-2017 - 01:54 PM ) - Lượt xem: 4628

Nhu cầu dùng đèn chiếu sáng công suất cao như đèn pha, đèn led trong công nghiệp chiếm tỷ trọng lớn. Cần tìm các loại đèn công nghiệp khác để giảm chi phí.

 

Ngành chiếu sáng công nghiệp chiếm tỷ lệ tiêu thụ điện khá cao trong tổng lượng điện tiêu thụ cả nước. Thống kê cho thấy nhu cầu sử dụng bóng đèn chiếu sáng, có công suất cao như đèn cao áp, bộ đèn pha, đèn Led trong công nghiệp chiếm tỷ trọng khá lớn nên cần phải tìm và chọn lựa các loại đèn chiếu sáng công nghiệp thích hợp tiết kiệm điện để giảm chi phí tiêu thụ điện năng.

Trong bối cảnh giá điện ngày càng tăng cao, thiếu hụt lượng điện trong sản xuất đòi hỏi các doanh nghiệp tìm kiếm những loại bóng đèn tiết kiệm điện, sử dụng công suất chiếu sáng nhỏ nhưng độ phát quang tương đương so với các loại bóng truyền thống là điều tất yếu.

Den LED trong cong nghiep co lon

Sử dụng đèn Led trong công nghiệp giúp tiết kiệm

 

Hiện nay, đèn Led công nghiệp đang dần lấn sân của các loại đèn cũ trước đây để dùng chiếu sáng nhà xưởng bởi những ưu điểm sau:

 

  • Độ sáng của đèn Led công nghiệp có độ ổn định cao, ánh sáng được tạo ra bởi vật liệu bán dẫn.
  • Đèn Led công nghiệp có thể sử dụng nguồn điện trực tiếp để phát sáng mà không cần dùng tăng phô, chuột kích.
  • Dải công suất rộng, quy mô chiếu sáng rất linh hoạt, có thể chiếu sáng cho cả những diện tích rất lớn (vài trăm nghìn m2) với đòi hỏi độ rọi cao..
  • Hoạt động tốt trong điều kiện từ 40 đến 60 độ.
  • Bộ đèn có chỉ số chống bụi, chống ẩm cao, hoạt động tốt trong điều kiện bụi và ẩm.
  • Đèn Led công nghiệp chịu va đập, chịu rung rất tốt vì không có cấu tạo ống kính chân không như các đèn truyền thống.
  • Tiết kiệm điện năng: Với một nguồn điện áp thấp là đủ để chiếu sáng đèn Led, tạo nên sự tiết kiệm tối đa nhưng vẫn đảm bảo chức năng chiếu sáng phục vụ cho hoạt động công nghiệp. Đèn Led công nghiệp trở thành thiết bị phổ biến hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp giúp tiết kiệm 70% lượng điện tiêu thụ so với các loại đèn sợi đốt trên thị trường.

Đại lí cung cấp đèn Led công nghiệp chất lượng, uy tín tại TpHCM.

 

Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm đèn Led công nghiệp từ các hãng khác nhau, bao gồm cả những sản phẩm không rõ nguồn gốc. Vì vậy việc lựa chọn một thương hiệu uy tín đảm bảo chất lượng là điều tất yếu.

 

Công ty TNHH TM DV XD Đại Phú Thịnh chuyên cung cấp các sản phẩm thiết bị điện công nghiệp như đèn Led công nghiệp, đèn chống nổ, đèn khẩn cấp… từ các thương hiệu nổi tiếng.

 

Cam kết bán hàng chính hãng, mức giá tốt nhất, phục vụ ân cần – hậu mãi chu đáo.

 

Truy cập vào trang chủ để xem nhiều sản phẩm thiết bị điện công nghiệp: http://thietbidiencongnghiep.org

 

Các Tin Tức Khác

Zalo