39 Phan Văn Hớn, P. Tân Thới Nhất, Quận 12, TP HCM
Tiếng việt English China
Hotline:
(028) 6254 0080
  • Thiet bi dien cong nghiep Dai Phu Thinh

Thông tin chi tiết

Đèn led công nghiệp nhà xưởng E27 – giải pháp tối ưu cho khu công nghiệp

( 22-03-2017 - 02:09 PM ) - Lượt xem: 3813

Đèn led công nghiệp nhà xưởng E27 tuy mới xuất hiện trên thị trường gần đây, nhưng đã trở thành thiết bị chiếu sáng thân thiện với các doanh nghiệp nhờ tính năng tiết kiệm điện vượt trội.

 

ĐÈN LED CÔNG NGHIỆP NHÀ XƯỞNG E27 – GIẢI PHÁP TỐI ƯU CHO DOANH NGHIỆP

 

Hệ thống các nhà xưởng dù lớn hay nhỏ, dù loại hình nào thì cũng cần phải có đủ ánh sáng để làm việc. Nhưng đâu sẽ làm giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp khi lựa chọn các thiết bị chiếu sáng để vừa đủ ánh sáng mà lại tiết kiệm điện. Với sự ra đời của đèn led công nghiệp như một sự khai sáng trong ngành công nghiệp chiếu sáng khu công nghiệp.

 

Đèn led công nghiệp nhà xưởng E27 tuy mới xuất hiện trên thị trường gần đây, nhưng đã trở thành thiết bị chiếu sáng thân thiện với các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhờ tính năng tiết kiệm điện vượt trội. Đây chính là là giải pháp tối ưu cho các nhà máy, nhà xưởng, xí nghiệp…

 

Cấu tạo đèn led công nghiệp nhà xưởng E27

 

Để có được những ưu điểm vượt trội ấy, đèn nhà xưởng đã được thiết kế gồm 3 bộ phận chính:

 

  • Chip LED:

 

Đây là bộ phận quan trọng nhất quyết định đến tuổi thọ của bóng đèn led. 2 dòng chip LED chính đang được sử dụng phổ biến nhất là SMD và COB cho hiệu suất phát sáng của bộ đèn lớn hơn 100lm/W, chỉ số hoàn màu Ra > 80 đem đến ánh sáng chân thật.

 

Chip SMD và COB đạt tất cả các tiêu chuẩn về chứng nhận UL, CE, Lm80, IP 65... Chất lượng bộ đèn rất cao, độ suy giảm quang thông ánh sáng thấp < 3% sau 1000 giờ sử dụng. Với mức tuổi thọ của chip siêu bền như vậy làm cho đèn led công nghiệp nhà xưởng E27 siêu tiết kiệm.

 

  • Nguồn điện:

 

Đây là bộ phận không thể thiếu trong việc ổn định dòng điện. Hệ số công suất bộ nguồn cao hơn 90%, cung cấp điện áp ổn định kết hợp với dãy điện áp rộng trải dài từ 85 - 265 VAC, thích hợp với tất cả mọi miền trên tổ quốc.

 

  • Bộ phận tản nhiệt:

 

Đèn led công nghiệp nhà xưởng E27 được cấu tạo từ vật liệu nhôm giúp tản nhiệt nhanh, nhiệt độ vỏ tản nhiệt nhỏ hơn 600C trong quá trình hoạt động vì vậy không gây hiện tượng nóng bức ảnh hưởng đến người sử dụng.

 

Den led cong nghiep nha xuong E27

 

Những cấu tạo như trên đã giải thích được vì sao đèn led nhà xưởng E27 sở hữu được đặc điểm tiết kiệm điện lớn, và điều đó góp phần doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí không hề nhỏ, tạo nguồn lãi thu về lớn hơn hẳn khi sử dụng các thiết bị đèn tuýp, đèn compact hay đèn cao áp trước đây.

 

Để tìm mua sản phẩm đèn led công nghiệp E27, thì công ty TNHH TM DV XD ĐẠI PHÚ THỊNH là địa điểm tốt nhất dành cho bạn. Đây là công ty hiện đang dẫn đầu thị trường, chuyên cung cấp các thiết bị điện công nghiệp chính hãng, chất lượng và uy tín. Hiện tại đèn led công nghiệp nhà xưởng E27 đang là sản phẩm bán chạy nhất tại công ty. Vậy nên bạn hãy hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm.

 

Ghé thăm trang chủ của Đại Phú Thịnh để xem thêm nhiều thông tin về các sản phẩm thiết bị điện công nghiệp khác:

http://thietbidiencongnghiep.org/

Các Tin Tức Khác

Zalo